Cách âm phòng Karaoke tại 1 biệt thự thuộc khu đô thị Xanh Villas bằng vật liệu Remak®

Cách âm phòng Karaoke tại khu đô thị Xanh Villas bằng vật liệu Remak®

Để cách âm phòng karaoke dưới tầng hầm một căn biệt thự trong khu đô thị Xanh Villas, nhà thầu thi công đã tin tưởng sử dụng các loại vật liệu Remak® chất lượng cao. Điều đó không chỉ đảm bảo khả năng cách âm, cách nhiệt và chống cháy hoàn hảo, mà còn thể hiện sự tin cậy của nhà thầu đối với chất lượng vượt trội của các sản phẩm do Remak® sản xuất và cung ứng.

Cách âm phòng Karaoke tại khu đô thị Xanh Villas bằng vật liệu Remak®
Nhà thầu đã lựa chọn giải pháp cách âm phòng Karaoke tại tầng hầm biệt thự Glamour, thuộc khu đô thị Xanh Villas bằng vật liệu Remak®

Xanh Villas: sang trọng và thanh bình

Ẩn mình trong những cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, thuộc xã Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội, Xanh Villas là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng, kết hợp hoàn hảo giữa sức hấp dẫn của thiên nhiên với kiến trúc sang trọng đương đại. Đây là một trong các khu đô thị lý tưởng cho những cư dân sành điệu.

Khai thác tiềm năng tầng hầm bằng ý tưởng sáng tạo

Những biệt thự sang trọng và căn hộ cao cấp thường được thiết kế có tầng hầm hoặc bán hầm. Tuy nhiên, việc phát huy hết tiềm năng của chúng đòi hỏi những giải pháp sáng tạo để vượt qua những thách thức về âm thanh, ánh sáng, thông gió…

Tại biệt thự Glamour của Xanh Villas, tầng hầm rộng 50m² bị lãng phí trước đây đã có sự thay đổi diện mạo. Chủ nhà đã nảy sinh ý tưởng biến tầng hầm thành một trung tâm giải trí đa năng, không gian này được chuyển đổi thành phòng âm nhạc, phòng karaoke, phòng trà, phòng tập thể dục và thậm chí là rạp chiếu phim tại nhà cho những người đam mê điện ảnh.

Remak® giúp biến ý tưởng thành hiện thực

Để thổi sức sống vào nỗ lực sáng tạo này, chủ nhà đã tranh thủ chuyên môn của một thương hiệu hàng đầu Hà Nội về thiết kế phòng nhạc cao cấp. Theo đó, Remak® đảm nhận việc cung cấp các vật liệu cách âm và cách nhiệt tiên tiến cho việc cải tạo tầng hầm.

Gói vật liệu cao cấp của Remak® bao gồm Bông khoáng Rockwool Thái Lan, Remak® MgO, cao su non ống gió mềm D100 không bảo ôn, đóng vai trò then chốt trong việc tạo ra một môi trường không chỉ giảm thiểu nhiễu loạn bên ngoài mà còn mang lại trải nghiệm thính giác tuyệt vời.

Những lo ngại liên quan đến khả năng chống ẩm và thông gió đã được Remak® giải quyết triệt để, đảm bảo một không gian yên tĩnh, thuận lợi cho việc thưởng thức âm nhạc, thư giãn và khơi nguồn cảm hứng sáng tạo.

Cách âm phòng karaoke bằng vật liệu Remak®

Bông khoáng Rockwool Thái Lan – giải pháp cách âm phòng karaoke

Vật liệu hấp thụ âm thanh chuyên dụng này giúp giảm tiếng ồn bên ngoài, đảm bảo trải nghiệm thính giác đặc biệt ngay cả khi có rung động cộng hưởng.

Đinh ghim bông

Một phụ kiện quan trọng kết hợp hài hòa giữa chức năng và thẩm mỹ, đóng vai trò không thể thiếu trong quá trình thi công cách âm, cách nhiệt.

Tấm chống cháy Remak® MgO

Với đặc tính an toàn, những tấm này có thể chịu được nhiệt độ khắc nghiệt, đảm bảo tính nguyên vẹn của phòng karaoke trong trường hợp hỏa hoạn.

Cao su non và túi khí

Thực hiện mục đích kép là cách âm, các bộ phận này hấp thụ chấn động một cách hiệu quả, giảm thiểu rung động và tăng cường khả năng hấp thụ âm thanh, mang lại chất lượng âm thanh chân thực, không bị nhiễu.

Ống gió mềm D100 không bảo ôn

Giải pháp của Remak cho những thách thức về thông gió, những ống dẫn này đảm bảo lưu thông không khí cần thiết đồng thời duy trì tính toàn vẹn của môi trường cách âm, tạo ra một không gian thoải mái và thông thoáng để thưởng thức âm nhạc và thư giãn.

Sự tích hợp có chủ ý các loại vật liệu tiên tiến của Remak® đã biến tầng hầm tại Glamour Villas thành không gian giải trí đa năng đỉnh cao. Đó là minh chứng cho hiệu quả thực tế và khả năng cách âm, cách nhiệt vượt trội vốn có của dòng sản phẩm Remak® Việt Nam.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TỪ DỰ ÁN

Cách âm phòng Karaoke tại khu đô thị Xanh Villas bằng vật liệu Remak®

Cách âm phòng Karaoke tại khu đô thị Xanh Villas bằng vật liệu Remak®

Cách âm phòng Karaoke tại khu đô thị Xanh Villas bằng vật liệu Remak®

Cách âm phòng Karaoke tại khu đô thị Xanh Villas bằng vật liệu Remak®

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *